Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)RSS Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)
Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday
Diễn viên: Paul Reubens, Jordan Black, Doug Cox, Linda Porter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp định mệnh của Pee-wee Herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh, bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phận.
Con Đường Phía Trước The Road Within

Con Đường Phía Trước The Road WithinViệt Sub Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Unknown2019-07-08 06:29:08

Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)

cuộc gặp định mệnh của pee wee herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phậnkì nghỉ lớn của pee,wee,xem phim kì nghỉ lớn của pee,wee,download kì nghỉ lớn của pee,wee,xem online kì nghỉ lớn của pee,wee hd,xem kì nghỉ lớn của pee,wee nhanh,tai phim kì nghỉ lớn của pee,wee,pee,wees big holiday,xem phim pee,wees big holiday,download pee,wees big holiday,xem online pee,wees big holiday hd,xem pee,wees big holiday nhanh,tai phim pee,wees big holiday,paul reubens,jordan black,doug cox,linda porter