Kiếm Bạc - Black Blood Brothers Thuyết Minh (2006)RSS Kiếm Bạc - Black Blood Brothers Thuyết Minh (2006)
Kiếm Bạc - Black Blood Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Kiếm Bạc (Black Blood Brothers) là series anime của Nhật Bản năm 2006, do studio Group TAC sản xuất, được đạo diễn bởi Hiroaki Yoshikawa và được phát sóng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2006.
Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain Pilot

Toaru Hikuushi E No Koiuta Love Song Of A Certain PilotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Unknown2020-11-06 16:38:53

Kiếm Bạc - Black Blood Brothers Thuyết Minh (2006)

phim kiếm bạc black blood brothers là series anime của nhật bản năm 2006 do studio group tac sản xuất được đạo diễn bởi hiroaki yoshikawa và được phát sóng từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2006kiếm bạc,xem phim kiếm bạc,download kiếm bạc,xem online kiếm bạc hd,xem kiếm bạc nhanh,tai phim kiếm bạc,black blood brothers,xem phim black blood brothers,download black blood brothers,xem online black blood brothers hd,xem black blood brothers nhanh,tai phim black blood brothers