Kiếm Hổ - The Tiger Blade Việt Sub (2005)RSS Kiếm Hổ - The Tiger Blade Việt Sub (2005)
Kiếm Hổ - The Tiger Blade
Diễn viên: Atsadawut Luengsuntorn, Phimonrat Phisarayabud, Pongpat Wachirabunjong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Kiếm Hổ, tựa gốc tiếng anh The Tiger Blade, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Theeratorn Siriphunvaraporn, với sự tham gia của các diễn viên - Atsadawut Luengsuntorn, Phimonrat Phisarayabud, Pongpat Wachirabunjong, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Mono Film vào năm 2005, bộ phim Kiếm Hổ kể về một sỹ quan cảnh sát đi bắt tội phạm nhưng ko hề sử dụng súng mà chỉ với kiếm, Thanh kiếm này còn dc gọi là cây kiếm hộ thể,
Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya Rama.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Sứ Giả Tử Thần Vinaya Vidheya RamaViệt Sub Năm: 2019

Vinaya Vidheya Rama là một bộ phim có sự tham gia của Ram Charan trong vai ông bác sỹ nhân từ cùng với Kiara Advani và Vivek Oberoi trong những vai diễn nổi bật. Đây là một bộ phim của đạo diễn Boyapati Srinu.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Unknown2020-03-14 16:30:32

Kiếm Hổ - The Tiger Blade Việt Sub (2005)

bộ phim kiếm hổ tựa gốc tiếng anh the tiger blade là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn theeratorn siriphunvaraporn với sự tham gia của các diễn viên atsadawut luengsuntorn phimonrat phisarayabud pongpat wachirabunjong được phát hành bởi hãng sản xuất phim mono film vào năm 2005 bộ phim kiếm hổ kể về một sỹ quan cảnh sát đi bắt tội phạm nhưng ko hề sử dụng súng mà chỉ với kiếm thanh kiếm này còn dc gọi là cây kiếm hộ thểkiếm hổ,xem phim kiếm hổ,download kiếm hổ,xem online kiếm hổ hd,xem kiếm hổ nhanh,tai phim kiếm hổ,the tiger blade,xem phim the tiger blade,download the tiger blade,xem online the tiger blade hd,xem the tiger blade nhanh,tai phim the tiger blade,atsadawut luengsuntorn,phimonrat phisarayabud,pongpat wachirabunjong