Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night Việt Sub (2018)RSS Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night Việt Sub (2018)
Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.
Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy Hử.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Châu Hải My,Mạnh Quảng My,Mã Tinh Võ,Mạc Thiếu Thông,Kế Xuân Hoa,Lữ Thừa Huệ,Lữ Tinh Võ

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy HửViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của Tôn Nhị Nương một trong những vị anh hùng Thủy Hử là con gái của Lão Đồng Gia một kiếm khách lừng danh tại Đông Kinh. Từ nhỏ đã cùng cha phiêu bac giang hồ, tính tình ngang bướng, thông minh lanh lợi, được mệnh danh là Mụ Dạ Xoa.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman Ii.Diễn Viên: Jet Li,Brigitte Lin,Michelle Reis,Lý Liên Kiệt,Lâm Thanh Hà

Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 Đông Phương Bất Bại: Swordsman IiViệt Sub Năm: 1992

Sự thật cuối cùng bị phơi bày và Lệnh Hồ Xung phải gạt tình cảm riêng để tiêu diệt Đông Phương Bất Bại vì sự bình an của thiên hạ. Mặc dù là đàn ông nhưng do luyện Quỳ Hoa bảo điển, Đông Phương Bất Bại dần mang tướng mạo của một phụ nữ, trong một lần tình cờ đụng độ, Lệnh Hồ Xung đã tỏ lòng mến mộ Đông Phương Bất Bại và kết bạn với kẻ đại ác này.

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden Flower.Diễn Viên: Châu Kiệt Luân,Củng Lợi,Châu Nhuận Phát

Hoàng Kim Giáp Curse Of The Golden FlowerThuyết Minh Năm: 2006

Thời Ngũ Đại Thập Quốc, hoàng đế nhà Hậu Đường với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Ngoài mối quan hệ lén lút với mẹ kế, chàng còn rơi vào lưới tình với cung nữ Cung Nga.

Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly Lovers.Diễn Viên: Ngô Tôn,Hồ Ca,Thái Trác Nghiên

Chuyện Tình Kiếm Khách Butterfly LoversThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim bắt đầu với một lời giải thích của huyền thoại của người yêu bướm . Zhu Yanzhi cải trang mình như một người đàn ông đi đến Soul Dễ Clan , mà cô phải làm gì để học các kỹ năng chiến đấu này sẽ giúp bảo vệ gia đình của mình . Trong khi đó cô gặp Bro Shan người bảo vệ của mình và gọi nhỏ Bro của mình , không biết rằng cô ấy là một người phụ nữ . Cô ấy có một tình yêu của những con bướm và trang trí thanh kiếm Bro Shan với hai loài bướm . Lúc đầu Bro Shan là giận Yanzhi để vẽ bướm trên

Unknown2021-03-26 20:00:19

Kiếm Sĩ Bóng Đêm - The Knight In The White Night Việt Sub (2018)

trong triều đại nhà minh nhật bản xâm lược trung quốc với một đội quân được trang bị súng người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạnkiếm sĩ bóng đêm,xem phim kiếm sĩ bóng đêm,download kiếm sĩ bóng đêm,xem online kiếm sĩ bóng đêm hd,xem kiếm sĩ bóng đêm nhanh,tai phim kiếm sĩ bóng đêm,the knight in the white night,xem phim the knight in the white night,download the knight in the white night,xem online the knight in the white night hd,xem the knight in the white night nhanh,tai phim the knight in the white night