Kiếm Thần Tí Hon Phần 2 - Chou Mashin Eiyuuden Wataru Việt Sub (2000)RSS Kiếm Thần Tí Hon Phần 2 - Chou Mashin Eiyuuden Wataru Việt Sub (2000)
Kiếm Thần Tí Hon Phần 2 - Chou Mashin Eiyuuden Wataru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/45)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Wataru giải phóng toàn bộ 7 tầng núi thì cuộc sống đã trở lại yên bình. Nào ngờ thế lực hắc ám lại tiếp tục quay tay khiến cuộc sống bị đảo lộn. Một lần nữa, Wataru lại phải lên đường để chống lại thế lực hắc ám.
Rockman Exe Megaman: Nt Warrior.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Rockman Exe Megaman: Nt WarriorViệt Sub Năm: 2005 (Tập 42/56)

Thế giới năm 20xx, con người đã có thể dùng mạng máy tính siêu cấp, máy tính đã giúp thế giới có một thiên đường giải trí riêng. Nhưng ở đâu cũng có 2 mặt, một tổ chức phá hoại tên là "World Three" thề sẽ phá hủy nền công nghệ này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tựa game Megaman Battle Network của Capcom và manga cùng tên. Nhân vật chính của chúng ta, Hikari Netto, một học sinh lớp 5, cùng với đồng hành của mình là Rockman, cùng nhau bước trên con đường dài chống lại tổ chức phá hoại World

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of Flames.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Honoo No Labyrinth Labyrinth Of FlamesViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/2)

Meet Galan, a Russian spastic geek who`d do anything to be a real, live samurai. But that`s just an impossible dream... or is it? When his friend Natsu, who is a successor of Japanese emigrants family, gives him the gift of an ancient sword, strange events unfold, and even stranger people drop out of the sky to attack.

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes Sword.Diễn Viên: Kyo Kara Maou

Sát Thủ Akame Akame Ga Kill: Red Eyes SwordViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Tatsumi là một chiến binh nhỏ tuổi (chắc thế), vì muốn cứu ngôi làng của mình mà cậu cùng 2 người bạn đã dứt áo ra đi lên thủ đô, một nơi vốn đã tha hóa và trở thành địa ngục trần gian. Và xui xẻo thay, cậu vừa đến được thủ đô thì bị lừa mất sạch tiền bạc bởi một cô gái, thế nhưng cậu lại được một cô gái xinh đẹp khác giúp đỡ trong lúc gặp khó khăn.

Unknown2020-09-16 18:13:41

Kiếm Thần Tí Hon Phần 2 - Chou Mashin Eiyuuden Wataru Việt Sub (2000)

sau khi wataru giải phóng toàn bộ 7 tầng núi thì cuộc sống đã trở lại yên bình nào ngờ thế lực hắc ám lại tiếp tục quay tay khiến cuộc sống bị đảo lộn một lần nữa wataru lại phải lên đường để chống lại thế lực hắc ámkiếm thần tí hon phần 2,xem phim kiếm thần tí hon phần 2,download kiếm thần tí hon phần 2,xem online kiếm thần tí hon phần 2 hd,xem kiếm thần tí hon phần 2 nhanh,tai phim kiếm thần tí hon phần 2,chou mashin eiyuuden wataru,xem phim chou mashin eiyuuden wataru,download chou mashin eiyuuden wataru,xem online chou mashin eiyuuden wataru hd,xem chou mashin eiyuuden wataru nhanh,tai phim chou mashin eiyuuden wataru