Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)RSS Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)
Kiến Nhí 3 - Antboy 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.
Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Unknown2020-01-25 16:01:26

Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý công ty exofarm vừa mới tuyển một ceo có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đấtkiến nhí 3,xem phim kiến nhí 3,download kiến nhí 3,xem online kiến nhí 3 hd,xem kiến nhí 3 nhanh,tai phim kiến nhí 3,antboy 3,xem phim antboy 3,download antboy 3,xem online antboy 3 hd,xem antboy 3 nhanh,tai phim antboy 3