Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023)RSS Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023)
Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kizuna Ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo, và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt. Sau 5 năm liên tiếp giành được Lapin Doll tại Virtual Grid Awards, cô ấy đột ngột biến mất.
5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination Classroom

Ansatsu Kyoushitsu Tv Assassination ClassroomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Học sinh lớp 3E có một nhiệm vụ: giết thầy giáo của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và giao kèo là sẽ phá hủy Trái Đất nếu ông ấy không bị giết trong vòng một năm. Nhưng làm sao lớp học này có thể giết một tên quái vật xúc tu - sinh vật có thể đạt đến tốc độ 20 Mach - sinh vật có thể là thầy giáo tuyệt vời mà học sinh từng có?

Sankarea Undying Love.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Sankarea Undying LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+ova/12)

Dựa theo bộ manga cùng tên, Furuya Chihiro là người có đam mê với zombie, cậu xem tất cả phim, chơi tất cả game về zomebie, thậm chí cậu chỉ quan tâm đến nữ nếu là zombie. Vào 1 ngày, khi con mèo cậu bị chết, cậu nảy ra ý định vực dậy con mèo từ cõi chết.

Ore Monogatari!! My Love Story!!.Diễn Viên: Furuya Chihiro,Sanka Rea,Akino,Baabu,Butler

Ore Monogatari!! My Love Story!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Gouda Takeo là một gã khổng lồ với chiều cao 2m và trọng lượng 120kg. Những người con gái anh ta thích đều thích người bạn Suna thanh mai trúc mã của anh. Takeo đành chấp nhận số phận mình. Nhưng một ngày nọ anh đã cứu một người con gái tên Yamato khỏi vụ quấy rối trên xe điện. Từ đó cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn...

Unknown2023-12-16 20:01:07

Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023)

kizuna ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt sau 5 năm liên tiếp giành được lapin doll tại virtual grid awards cô ấy đột ngột biến mấtkizuna no allele season 2,xem phim kizuna no allele season 2,download kizuna no allele season 2,xem online kizuna no allele season 2 hd,xem kizuna no allele season 2 nhanh,tai phim kizuna no allele season 2,kizuna no allele 2nd season,xem phim kizuna no allele 2nd season,download kizuna no allele 2nd season,xem online kizuna no allele 2nd season hd,xem kizuna no allele 2nd season nhanh,tai phim kizuna no allele 2nd season