Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010)RSS Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010)
Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”
Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù Dragon Ball Heroes: Universe Mission

Bảy Viên Ngọc Rồng: Hành Tinh Ngục Tù Dragon Ball Heroes: Universe MissionViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/??)

Chuyển thể từ game Dragon Ball Heroes, câu chuyện mới nhất “Hành Tinh Hắc Ám” kể về một kẻ tên là Fu, hắn sử dụng Dragon Ball để triệu hồi một Saiyan độc ác, hắn ta bắt đầu giam giữ tất cả các chiến binh vĩ đại nhất của Trái Đất và xích các hành tinh lại với nhau. Nội dung của bộ phim sẽ dựa trên

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Unknown2018-02-27 01:44:39

Koukaku No Regios - Chrome Shelled Regios Việt Sub (2010)

câu chuyện diễn ra trong tương lai khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên regios lei fon alseif một học sinh năm 1 phổ thông đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối nina antouku dẫn đầu chống lại những “pollutant beasts”koukaku no regios,xem phim koukaku no regios,download koukaku no regios,xem online koukaku no regios hd,xem koukaku no regios nhanh,tai phim koukaku no regios,chrome shelled regios,xem phim chrome shelled regios,download chrome shelled regios,xem online chrome shelled regios hd,xem chrome shelled regios nhanh,tai phim chrome shelled regios