Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1 Việt Sub (2017)RSS Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1 Việt Sub (2017)
Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.
Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Exper Zenon エクスパー ゼノン.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Exper Zenon エクスパー ゼノンViệt Sub Năm: 1991

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.

Unknown2020-09-18 11:54:09

Koukyoushihen - Eureka Seven: Hi-Evolution 1 Việt Sub (2017)

các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là mùa hè đầu tiên của tình yêu diễn ra mười năm trước anime eureka seven nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới đoạn phim được chỉnh sửa cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốckoukyoushihen,xem phim koukyoushihen,download koukyoushihen,xem online koukyoushihen hd,xem koukyoushihen nhanh,tai phim koukyoushihen,eureka seven,hi,evolution 1,xem phim eureka seven,hi,evolution 1,download eureka seven,hi,evolution 1,xem online eureka seven,hi,evolution 1 hd,xem eureka seven,hi,evolution 1 nhanh,tai phim eureka seven,hi,evolution 1