Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa Việt Sub (2016)RSS Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa Việt Sub (2016)
Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa
Diễn viên: Zaregoto Series
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện xoay quanh nhân vật chính Boku (nghĩa là “tôi”) và kẻ giết người bí ẩn mà cậu gặp. Cậu luôn cố gắng tránh xa những rắc rối thế nhưng cậu luôn là người bị cuốn vào. Đến cuối cùng cậu chợt nhận ra mọi cố gắng của mình đều vô nghĩa
Jikan No Shihaisha Chronos Ruler

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Hakaba Kitaro Graveyard Kitaro

Hakaba Kitaro Graveyard KitaroViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Cốt truyện Hakaba Kitaro được dựa trên bộ Manga dài kỳ Hakaba Kitarou – vốn là nguồn cảm hứng cho một loạt các seri Gegege no Kitarou (Nghĩa địa của Kitarou) lừng danh được bắt đầu sản xuất từ thập niên 60s. Kitaro vốn là linh hồn cuối cùng của tộc Ma, cùng với người cha “vô thực thể” của mình, cậu cố gắng học cách sinh tồn trong thế giới loài người. Hãy cùng Tralophi Fansub theo bước Kitarou để cười vỡ bụng, để rùng mình, để ớn lạnh, để phát khiếp nào

Unknown2017-10-23 11:37:26

Kubikiri Cycle: Aoiro Savant To Zaregototsukai - Chặt Đầu Tuần Hoàn: Lam Học Giả Và Người Hầu Lời Nói Đùa Việt Sub (2016)

truyện xoay quanh nhân vật chính boku nghĩa là “tôi” và kẻ giết người bí ẩn mà cậu gặp cậu luôn cố gắng tránh xa những rắc rối thế nhưng cậu luôn là người bị cuốn vào đến cuối cùng cậu chợt nhận ra mọi cố gắng của mình đều vô nghĩakubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,xem phim kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,download kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,xem online kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai hd,xem kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai nhanh,tai phim kubikiri cycle,aoiro savant to zaregototsukai,chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,xem phim chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,download chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,xem online chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa hd,xem chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa nhanh,tai phim chặt đầu tuần hoàn,lam học giả và người hầu lời nói đùa,zaregoto series