Kung Fu Gấu Trúc 1 - Kung Fu Panda 1 Thuyết Minh (2008)RSS Kung Fu Gấu Trúc 1 - Kung Fu Panda 1 Thuyết Minh (2008)
Kung Fu Gấu Trúc 1 - Kung Fu Panda 1
Diễn viên: Jack Black, Ian Mcshane, Angelina Jolie
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.
Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: Wild.Diễn Viên: Kate Murphy,Cassandra Lee,Lee Morris

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins Shopkins: WildViệt Sub Năm: 2018

Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.

Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Unknown2020-04-16 09:06:10

Kung Fu Gấu Trúc 1 - Kung Fu Panda 1 Thuyết Minh (2008)

po jack black là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng thanh bình mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác tai lung được ra tù hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại tai lung không ai khác chính là po béo một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn po những miếng võ cơ bản nhấtkung fu gấu trúc 1 thuyết minh,xem phim kung fu gấu trúc 1 thuyết minh,download kung fu gấu trúc 1 thuyết minh,xem online kung fu gấu trúc 1 thuyết minh hd,xem kung fu gấu trúc 1 thuyết minh nhanh,tai phim kung fu gấu trúc 1 thuyết minh,kung fu panda 1 thuyết minh,xem phim kung fu panda 1 thuyết minh,download kung fu panda 1 thuyết minh,xem online kung fu panda 1 thuyết minh hd,xem kung fu panda 1 thuyết minh nhanh,tai phim kung fu panda 1 thuyết minh,jack black,ian mcshane,angelina jolie