Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009)RSS Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009)
Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China
Diễn viên: Akshay Kumar, Sidhu Deepika Padukone, Sakhi, Suzy Mithun Chakraborty, Dada Gordon Liu, Hojo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lớn lên ở khu chợ Chandni Chowk ở Delhi, cậu bé mồ côi Sidhu, sau khi được chủ tiệm Bajrang Bali Parathas nhận làm con nuôi, dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quả.Khi Chopstick - 1 thầy bói lừa, thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại, Liu Sheng, tái sinh, Sidhu đã lên đường đến Trung Quốc, với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sang.
Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio Fast And Furious 5: The Rio Heist.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio Fast And Furious 5: The Rio HeistViệt Sub Năm: 2011

Năm 2001, The Fast and The Furious, bộ phim hành động nói về đua xe đường phố sau khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng và chinh phục đông đảo người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trong suốt mùa hè năm đó. Kinh phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD và bị coi là một phim loại B, nhưng The Fast and The Furious đã thu về cho Universal hơn 200 triệu USD tiền phòng vé. Anh hùng, mỹ nhân, xế độ là những yếu tố làm nên thành công cho bộ phim. Sau Los Angeles (Mỹ), Miami (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản) và Mexico City

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Dwayne Johnson

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street Wars.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Chiến Tranh Đường Phố True Justice: Street WarsThuyết Minh Năm: 2011

miêu tả về cuộc chống ma túy đổ bộ vào thành phố Seattle qua các nhà hàng , các trung tâm vui chơi . Dưới sức phát triển quá nhanh đó của lực lượng buôn bán này . Cảnh sát Mỹ đã lập ra 1 đội chuyên đi vây bắt , và chống lại lực lượng này . Cảnh sát đã đưa ra rất nhiều các cách thức , các hình thức mạnh tay để tiêu diệt hoàn toàn 1 tệ nạn này.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Steven Seagal,Sarah Lind,Meghan Ory

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Unknown2020-06-28 10:32:37

Kung Fu Mỹ Quốc - Chandni Chowk To China Việt Sub (2009)

lớn lên ở khu chợ chandni chowk ở delhi cậu bé mồ côi sidhu sau khi được chủ tiệm bajrang bali parathas nhận làm con nuôi dần trưởng thành và trở thành chuyên gia trong việc thái rau củ quảkhi chopstick 1 thầy bói lừa thuyết phục anh tin rằng anh là một anh hùng huyền thoại liu sheng tái sinh sidhu đã lên đường đến trung quốc với những mơ tưởng về một cuộc sống giàu sangkung fu mỹ quốc,xem phim kung fu mỹ quốc,download kung fu mỹ quốc,xem online kung fu mỹ quốc hd,xem kung fu mỹ quốc nhanh,tai phim kung fu mỹ quốc,chandni chowk to china,xem phim chandni chowk to china,download chandni chowk to china,xem online chandni chowk to china hd,xem chandni chowk to china nhanh,tai phim chandni chowk to china,akshay kumar,sidhu deepika padukone,sakhi,suzy mithun chakraborty,dada gordon liu,hojo