Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)RSS Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)
Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+Ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ film đạt Rating 8.66 từ my anime list và là 1 bộ anime rất đáng xem Kuroko là 1 học sinh của trường Teiko, ở đó Kuroko đã được chơi bóng cùng 5 người được gọi là "thế hệ kì tích". Kuroko được cả 5 người này công nhận là cầu thủ bóng ma số 6 cực kì xuất sắc.
Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Unknown2017-07-02 08:55:15

Kuroko No Basket Season 1 - Koroko Tuyển Thủ Vô Hình Phần 1 Việt Sub (2012)

bộ film đạt rating 866 từ my anime list và là 1 bộ anime rất đáng xem kuroko là 1 học sinh của trường teiko ở đó kuroko đã được chơi bóng cùng 5 người được gọi là thế hệ kì tích kuroko được cả 5 người này công nhận là cầu thủ bóng ma số 6 cực kì xuất sắckuroko no basket season 1,xem phim kuroko no basket season 1,download kuroko no basket season 1,xem online kuroko no basket season 1 hd,xem kuroko no basket season 1 nhanh,tai phim kuroko no basket season 1,koroko tuyển thủ vô hình phần 1,xem phim koroko tuyển thủ vô hình phần 1,download koroko tuyển thủ vô hình phần 1,xem online koroko tuyển thủ vô hình phần 1 hd,xem koroko tuyển thủ vô hình phần 1 nhanh,tai phim koroko tuyển thủ vô hình phần 1