Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs Việt Sub (2009)RSS Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs Việt Sub (2009)
Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Manny và Ellie đón chờ ngày chú ma-mút con của họ ra đời, chú lười Sid vướng vào rắc rối khi cố vun vén một gia đình sau khi tìm được vài quả trứng khủng long, còn chàng hổ răng kiếm Diego thì tự hỏi phải chăng mình đang ngày càng “yếu mềm” đi với cuộc sống hiện tại bên những người bạn.
Giáng Sinh Ở Madagascar Merry Madagascar

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry MadagascarViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện này diễn ra vào khoảng thời gian giữa 2 phần Madagascar và Madagascar 2, bao gồm các nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Phim bắt đầu khi Ông già Noel và các con tuần lộc gặp sự cố trong lúc hạ cánh xuống một hòn đảo. Sau cú va đập đó, ông đã mất trí nhớ nên không thể tiếp tục công việc phân phát quà của mình. Vì vậy, Alex, Marty, Melman, Gloria và nhóm chim cánh cụt đã thay ông đảm nhận trách nhiệm này. Thế rồi bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong suốt quá trình làm

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds Movie

Những Chú Chim Giận Dữ The Angry Birds MovieThuyết Minh Năm: 2016

bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo. Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear... như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?

Unknown2020-04-14 07:58:41

Kỷ Băng Hà 3: Ice Age 3 - Khủng Long Thức Giấc: Dawn Of The Dinosaurs Việt Sub (2009)

manny và ellie đón chờ ngày chú ma mút con của họ ra đời chú lười sid vướng vào rắc rối khi cố vun vén một gia đình sau khi tìm được vài quả trứng khủng long còn chàng hổ răng kiếm diego thì tự hỏi phải chăng mình đang ngày càng “yếu mềm” đi với cuộc sống hiện tại bên những người bạnkỷ băng hà 3,ice age 3,xem phim kỷ băng hà 3,ice age 3,download kỷ băng hà 3,ice age 3,xem online kỷ băng hà 3,ice age 3 hd,xem kỷ băng hà 3,ice age 3 nhanh,tai phim kỷ băng hà 3,ice age 3,khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs,xem phim khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs,download khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs,xem online khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs hd,xem khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs nhanh,tai phim khủng long thức giấc,dawn of the dinosaurs