Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003)RSS Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003)
Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder
Diễn viên: Kang, Ho Song, Sang, Kyung Kim, Roe, Ha Kim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.
Bạo Phong Ngữ Insanity

Bạo Phong Ngữ InsanityThuyết Minh Năm: 2015

Phim là cuộc đối đầu căng thẳng giữa một tên sát nhân tâm thần và một bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Theo chia sẻ của Nhĩ Đông Thăng, ông từng mất tới 5 năm để phát triển kịch bản của Insanity sao cho vừa ý các nhà sản xuất.

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing Hour

Thời Khắc Thanh Trừng The Cleansing HourViệt Sub Năm: 2019

Các doanh nhân ngàn năm, Drew và Max, điều hành một webcast truyền trực tiếp các hoạt động trừ tà, trên thực tế, là những trò lừa bịp được dàn dựng công phu. Nhưng họ có được sự xuất hiện của mình khi nữ diễn viên ngày nay bị chiếm hữu một cách bí ẩn bởi một con quỷ thực sự đang giam giữ con tin phi hành đoàn.

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2.Diễn Viên: David Ar White,Jesse Metcalfe,Melissa Joan Hart

Chúa Không Chết 2 Gods Not Dead 2Việt Sub Năm: 2016

được đạo diễn bởi Harold Cronk và với sự tham gia của Melissa Joan Hart, Jesse Metcalfe. Phim là phần tiếp theo của phim điện ảnh Gods Not Dead năm 2014 và được ra rạp vào 1 tháng 4 năm 2016. Phim được coi là một thành công phòng vé khi doanh thu gần gấp 5 lần chi phí bỏ ra.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Unknown2018-03-27 00:40:25

Ký Kẻ Sát Nhân - Memories Of Murder Việt Sub (2003)

vào năm 1986 trên địa bàn tỉnh gyunggi tại hàn quốc một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô thám tử công viên doo man và thám tử cho yong koo hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm mà không cần bất kỳ kết quả thực tếký kẻ sát nhân,xem phim ký kẻ sát nhân,download ký kẻ sát nhân,xem online ký kẻ sát nhân hd,xem ký kẻ sát nhân nhanh,tai phim ký kẻ sát nhân,memories of murder,xem phim memories of murder,download memories of murder,xem online memories of murder hd,xem memories of murder nhanh,tai phim memories of murder,kang,ho song,sang,kyung kim,roe,ha kim