Kỳ Môn Độn Giáp - Fantasy Magician Thuyết Minh (2020)RSS Kỳ Môn Độn Giáp - Fantasy Magician Thuyết Minh (2020)
Kỳ Môn Độn Giáp - Fantasy Magician
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.
Phía Bên Kia Rừng Beyond Sherwood Forest.Diễn Viên: Robin Dunne,Erica Durance,Julian Sands

Phía Bên Kia Rừng Beyond Sherwood ForestViệt Sub Năm: 2009

Nước Anh năm 1174,vua Richard tiến hành cuộc thập tự chinh. Em trai ông, hoàng tử John tạm thời nắm quyền lãnh đạo đất nước. Để tiếp tục mối quan hệ ngoại giao với Na Uy, cô gái xinh đẹp Mad Marian kết hôn với hoàng tử Nauy. Đó là cô gái bị nguyền rủa có thể biến thành 1 con rồng hung dữ

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away.Diễn Viên: Robin Dunne,Erica Durance,Julian Sands

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Unknown2020-04-10 10:34:39

Kỳ Môn Độn Giáp - Fantasy Magician Thuyết Minh (2020)

bổ khoái chu đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn la sát không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại khiến cha của chu đồng hàm oan vào ngụckỳ môn độn giáp,xem phim kỳ môn độn giáp,download kỳ môn độn giáp,xem online kỳ môn độn giáp hd,xem kỳ môn độn giáp nhanh,tai phim kỳ môn độn giáp,fantasy magician,xem phim fantasy magician,download fantasy magician,xem online fantasy magician hd,xem fantasy magician nhanh,tai phim fantasy magician