Kỳ Quặc & Hiếm Thấy - Bob Rubin: Oddities And Rarities Việt Sub (2020)RSS Kỳ Quặc & Hiếm Thấy - Bob Rubin: Oddities And Rarities Việt Sub (2020)
Kỳ Quặc & Hiếm Thấy - Bob Rubin: Oddities And Rarities
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh đã bỏ những tật xấu của mình, ngoại trừ việc chém gió điên cuồng. Hãy thắt dây an toàn và ngồi vững để bước vào chuyến đi hoang dại ngược dòng ý thức của Bob Rubin.
Áo Giáp Sắt Full Metal Jacket.Diễn Viên: Matthew Modine,R Lee Ermey,Vincent Donofrio

Áo Giáp Sắt Full Metal JacketViệt Sub Năm: 1987

Full Metal Jacket (Áo giáp sắt – 1987) là bộ phim có cách nhìn khác biệt hẳn so với tất cả những bộ phim về cuộc chiến Việt Nam. Trong khi hầu hết chọn những cánh rừng rậm nhiệt đới làm trung tâm của câu chuyện thì Full Metal Jacket lại đưa chiến sự khốc liệt đi thẳng vào đô thị miền Nam Việt Nam… Nội dung Full Metal Jacket chia 2 phần rõ rệt: Phần I, theo chân một nhóm tân binh gia nhập trại huấn luyện thủy quân lục chiến Mỹ. Phần tưởng như khô khan này lại khiến người xem thật sự khiếp hãi

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Unknown2020-05-20 16:31:26

Kỳ Quặc & Hiếm Thấy - Bob Rubin: Oddities And Rarities Việt Sub (2020)

anh đã bỏ những tật xấu của mình ngoại trừ việc chém gió điên cuồng hãy thắt dây an toàn và ngồi vững để bước vào chuyến đi hoang dại ngược dòng ý thức của bob rubinkỳ quặc,hiếm thấy,xem phim kỳ quặc,hiếm thấy,download kỳ quặc,hiếm thấy,xem online kỳ quặc,hiếm thấy hd,xem kỳ quặc,hiếm thấy nhanh,tai phim kỳ quặc,hiếm thấy,bob rubin,oddities and rarities,xem phim bob rubin,oddities and rarities,download bob rubin,oddities and rarities,xem online bob rubin,oddities and rarities hd,xem bob rubin,oddities and rarities nhanh,tai phim bob rubin,oddities and rarities