Kỵ Sỹ - The Horsemen Việt Sub (2009)RSS Kỵ Sỹ - The Horsemen Việt Sub (2009)
Kỵ Sỹ - The Horsemen
Diễn viên: Dennis Quaid, Ziyi Zhang, Lou Taylor Pucci
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh sao vợ anh lại qua đời. Trong quá trình điều tra các vụ án mạng liên tiếp, anh dần phát hiện những bí ẩn kinh ngạc.
Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Đừng Nghe Don’T Listen

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Unknown2015-11-20 21:42:51

Kỵ Sỹ - The Horsemen Việt Sub (2009)

xoay quanh sao vợ anh lại qua đời trong quá trình điều tra các vụ án mạng liên tiếp anh dần phát hiện những bí ẩn kinh ngạckỵ sỹ,xem phim kỵ sỹ,download kỵ sỹ,xem online kỵ sỹ hd,xem kỵ sỹ nhanh,tai phim kỵ sỹ,the horsemen,xem phim the horsemen,download the horsemen,xem online the horsemen hd,xem the horsemen nhanh,tai phim the horsemen,dennis quaid,ziyi zhang,lou taylor pucci