Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)RSS Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)
Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị, đó là câu chuyện của Sakura Mamiya.Một cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại cô.Thế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về, mọi câu chuyện bắt đầu từ đây.
Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of Depravity.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Futoku No Guild: Immoral Guild Guild Of DepravityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Unknown2017-11-21 04:55:26

Kyoukai No Rinne (Tv) 3Rd Season - Cảnh Giới Luân Hồi Ss3 Việt Sub (2017)

câu chuyện hoang tưởng nhưng lại thú vị đó là câu chuyện của sakura mamiyamột cô bé bị mất tích khi còn nhỏ trong một khu rừng phía sau nhà ngoại côthế nhưng may mắn đến khi cô bé không chết và an toàn trở về mọi câu chuyện bắt đầu từ đâykyoukai no rinne tv 3rd season,xem phim kyoukai no rinne tv 3rd season,download kyoukai no rinne tv 3rd season,xem online kyoukai no rinne tv 3rd season hd,xem kyoukai no rinne tv 3rd season nhanh,tai phim kyoukai no rinne tv 3rd season,cảnh giới luân hồi ss3,xem phim cảnh giới luân hồi ss3,download cảnh giới luân hồi ss3,xem online cảnh giới luân hồi ss3 hd,xem cảnh giới luân hồi ss3 nhanh,tai phim cảnh giới luân hồi ss3