Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side Việt Sub (2023)RSS Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side Việt Sub (2023)
Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.
Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 Game Of Thrones Season 5.Diễn Viên: Matt Dillon,Carla Gugino,Toby Jones

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 5 Game Of Thrones Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Câu truyện về 7 gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát; Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau

Unknown2023-10-06 21:04:23

Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side Việt Sub (2023)

cố bộ hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ hồng huyên triết đóng ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá giang trì dương ý hiên đóng từ lúc đầu hai người không đúng bàn đến cố bộ hạ phát hiện giang trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muộilá chắn miễn dịch,xem phim lá chắn miễn dịch,download lá chắn miễn dịch,xem online lá chắn miễn dịch hd,xem lá chắn miễn dịch nhanh,tai phim lá chắn miễn dịch,immunity shield,stay by my side,xem phim immunity shield,stay by my side,download immunity shield,stay by my side,xem online immunity shield,stay by my side hd,xem immunity shield,stay by my side nhanh,tai phim immunity shield,stay by my side