Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995)RSS Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995)
Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero
Diễn viên: Jet Li, Anita Mui, Mo Tse, Lý Liên Kiệt
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc đời một cảnh sát chìm Trung Quốc do Jet Li thủ vai, gia đình anh rất vất vả, vợ ốm nặng, nhưng bù lại anh có một đứa con ngoan hiếu thảo và giỏi võ.
Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Chuyến Xe Bão Táp Stagecoach.Diễn Viên: John Wayne,Claire Trevor,Andy Devine

Chuyến Xe Bão Táp StagecoachViệt Sub Năm: 1939

miền Tây (Western Films) vốn vẫn nổi tiếng từ thời đại của kỉ nguyên phim câm, nhưng đến những năm 1927 khi phim có âm thanh ra đời thì thể loại này gần như bị các hãng phim lớn Hollywood gạt sang một bên cho các studio nhỏ sản xuất. Vào năm 1939, đạo diễn John Ford - người từng đạo diễn rất nhiều phim miền Tây câm trước kia quyết định sản xuất bộ phim Stagecoach có sự tham gia của nam tài tử John Wayne và biến nó trở thành bộ phim miền Tây có tiếng được xếp hạng A đầu tiên trong sự nghiệp của

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Unknown2015-12-19 15:53:16

Lá Thư Cho Phụ Thân - My Father Is A Hero Thuyết Minh (1995)

xoay quanh cuộc đời một cảnh sát chìm trung quốc do jet li thủ vai gia đình anh rất vất vả vợ ốm nặng nhưng bù lại anh có một đứa con ngoan hiếu thảo và giỏi võlá thư cho phụ thân,xem phim lá thư cho phụ thân,download lá thư cho phụ thân,xem online lá thư cho phụ thân hd,xem lá thư cho phụ thân nhanh,tai phim lá thư cho phụ thân,my father is a hero,xem phim my father is a hero,download my father is a hero,xem online my father is a hero hd,xem my father is a hero nhanh,tai phim my father is a hero,jet li,anita mui,mo tse,lý liên kiệt