Lách Luật Phần 2 - How To Get Away With Murder Season 2 Việt Sub (2015)RSS Lách Luật Phần 2 - How To Get Away With Murder Season 2 Việt Sub (2015)
Lách Luật Phần 2 - How To Get Away With Murder Season 2
Diễn viên: Viola Davis, Charlie Weber, Billy Brown
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sinh viên luật đầy tham vọng và là giáo sư bào chữa hình sự rực rỡ của họ tham gia vào một âm mưu giết người xoắn hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ.
Kẻ Thế Vai Doppelganger.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Kẻ Thế Vai DoppelgangerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Lập Uy (tên trước đây là Dương Uy) sau khi thay tên đổi họ thì tinh yêu lẫn sự nghiệp đều xuống dốc. May mắn Lập Uy lại có quý nhân Nhuệ Kiệt giúp đỡ, Lập Uy lại thuận lợi thay thế thân phận nhà tài phiệt Lý Nhuệ Minh.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Lý Minh Thuận,Jasmine Sim,Phạm Văn Phương

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Ngự Y Heo Jun Guam Heo Jun.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Baek Yoon Shik,Park Jin Hee,Nam Goong Min

Ngự Y Heo Jun Guam Heo JunViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Lấy bối cảnh thời Joseon, chủ yếu là dưới thời trị vì của vua Seonjo. Câu chuyện này xảy ra sau cái chết của Dae Jang Geum (nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ Joseon) 50 năm. Nó miêu tả cuộc sống của ngự y Heo Jun, người đã viết sách y thuật  phương Đông "(Đông Y Bảo Giám)" và trở thành ngự y cho vua Seonjo. Kim Joo Hyuk sẽ đóng vai Heo Jun trong bộ phim này. Yoo Ui Tae (Baek Yoon Shik) người cố vấn của Heo Jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy. Ye Jin Ah (Park Jin

Unknown2019-12-21 08:27:51

Lách Luật Phần 2 - How To Get Away With Murder Season 2 Việt Sub (2015)

một nhóm sinh viên luật đầy tham vọng và là giáo sư bào chữa hình sự rực rỡ của họ tham gia vào một âm mưu giết người xoắn hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họlách luật phần 2,xem phim lách luật phần 2,download lách luật phần 2,xem online lách luật phần 2 hd,xem lách luật phần 2 nhanh,tai phim lách luật phần 2,how to get away with murder season 2,xem phim how to get away with murder season 2,download how to get away with murder season 2,xem online how to get away with murder season 2 hd,xem how to get away with murder season 2 nhanh,tai phim how to get away with murder season 2,viola davis,charlie weber,billy brown