Lằn Ranh Số Phận - Little Woods Việt Sub (2018)RSS Lằn Ranh Số Phận - Little Woods Việt Sub (2018)
Lằn Ranh Số Phận - Little Woods
Diễn viên: Tessa Thompson, Lily James, Luke Kirby
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.
Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Tak Sakaguchi,Yura Kondo,Takumi Saitoh

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Đội Xung Phong Big Bullet.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Unknown2019-08-31 14:39:10

Lằn Ranh Số Phận - Little Woods Việt Sub (2018)

câu chuyện về hai chị em deb và ollie họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ canada qua mỹ deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầulằn ranh số phận,xem phim lằn ranh số phận,download lằn ranh số phận,xem online lằn ranh số phận hd,xem lằn ranh số phận nhanh,tai phim lằn ranh số phận,little woods,xem phim little woods,download little woods,xem online little woods hd,xem little woods nhanh,tai phim little woods,tessa thompson,lily james,luke kirby