Lần Yêu Cuối - Kwarm Ruk Krang Sudtai Việt Sub (2017)RSS Lần Yêu Cuối - Kwarm Ruk Krang Sudtai Việt Sub (2017)
Lần Yêu Cuối - Kwarm Ruk Krang Sudtai
Diễn viên: Ploy Chermarn Boonyasak, Boy Pidsanu Nimsakul
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ Ros. Cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi, cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình. Tuy nhiên, với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên cô.
Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình Yêu.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Thực Kịch Trường Bão Cát Tình YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Thực kịch trường là một series gồm nhiều phần đề cập đến các vấn đề trong cuộc sống. Phần 1 - Bão cát tình yêu kể về đôi vợ chồng 27 năm chung sống bất ngờ nói muốn ly hôn, hơn hết điều càng khiến con cái họ đứng ngồi không yên chính là ông bố đi ngoại tình. Người mẹ, một người phụ nữ truyền thống lại phải lòng thầy giáo tiếng Hàn, thậm chí còn định lấy tiền đi phẫu thuật thẩm mĩ.

Định Mệnh Saraswatichandra.Diễn Viên: Ngô Khang Nhân,Trần Dư,Đặng Dục Khải,Nanami Sakuraba

Định Mệnh SaraswatichandraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 52/80)

Câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm Saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên Kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc Saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình

Đại Chiến Bơi Lội Swimming Battle.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Trương Nhạn Danh,Vương Truyền,Viên Vịnh Lâm

Đại Chiến Bơi Lội Swimming BattleViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/20)

câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.

Unknown2017-12-10 02:18:59

Lần Yêu Cuối - Kwarm Ruk Krang Sudtai Việt Sub (2017)

câu chuyện về đường tình yêu trắc trở của nữ hoạ sĩ ros cô kết hôn nhưng cuộc hôn nhân không trọn vẹn dẫn tới đường ai nấy đi cô trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 3 đứa con của mình tuy nhiên với nhan sắc trời ban nên dù đã trải qua đổ vỡ nhưng vẫn có những người sẵn sàng bỏ qua để đến bên côlần yêu cuối,xem phim lần yêu cuối,download lần yêu cuối,xem online lần yêu cuối hd,xem lần yêu cuối nhanh,tai phim lần yêu cuối,kwarm ruk krang sudtai,xem phim kwarm ruk krang sudtai,download kwarm ruk krang sudtai,xem online kwarm ruk krang sudtai hd,xem kwarm ruk krang sudtai nhanh,tai phim kwarm ruk krang sudtai,ploy chermarn boonyasak,boy pidsanu nimsakul