Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files Việt Sub (2018)RSS Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files Việt Sub (2018)
Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katrielle Layton là con gái của giáo sư Layton, người đã mất tích cách đây rất lâu. Để tìm tung tích của cha, cô thành lập một văn phòng thám tử cùng với hai trợ lý là Noah và chú chó biết nói Sharo.
Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park Magi Công Viên Rực RỡViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Unknown2022-10-17 18:06:36

Layton Mystery Tanteisha: Katri No Nazotoki File - Lmda, Layton Mystery Detective Agency: Kats Mystery-Solving Files Việt Sub (2018)

katrielle layton là con gái của giáo sư layton người đã mất tích cách đây rất lâu để tìm tung tích của cha cô thành lập một văn phòng thám tử cùng với hai trợ lý là noah và chú chó biết nói sharolayton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,xem phim layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,download layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,xem online layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file hd,xem layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file nhanh,tai phim layton mystery tanteisha,katri no nazotoki file,lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files,xem phim lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files,download lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files,xem online lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files hd,xem lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files nhanh,tai phim lmda,layton mystery detective agency,kats mystery,solving files