Lễ Trao Giải Mbc - Mbc Entertainment Awards Việt Sub (2017)RSS Lễ Trao Giải Mbc - Mbc Entertainment Awards Việt Sub (2017)
Lễ Trao Giải Mbc - Mbc Entertainment Awards
Diễn viên: Han Hye Jin, Yang Se Hyung, Kim Hee Chul
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The 2017 MBC Entertainment Awards (Hangul: MBC 방송연예대상; RR: MBC Bangsong Yeon-ye Daesang) presented by Munhwa Broadcasting Corporation (MBC), took place on December 29, 2017 at MBC Public Hall in Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. It was hosted by Kim Hee-chul, Han Jin and Yang Se-hyung.
Thực Tập Sinh I-Land I-Land

Thực Tập Sinh I-Land I-LandViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

“I-LAND” là dự án đầu tiên của BELIF+ – công ty liên doanh giữa CJ E&M và Big Hit Entertainment. Là một chương trình thực kế theo kiểu quan sát, khắc họa quá trình đào tạo và cho ra mắt các nghệ sĩ Kpop thế hệ mới.

Ultraman Zero The Chronicle

Ultraman Zero The ChronicleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 1/??)

Ultraman Zero: The Chronicle (ウルトラマンゼロ・ザ・クロニクル?) is a series that tells the story of Ultraman Zeros adventures. All episodes use footage from various Ultraman Zero films: Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legends The Movie, Ultra Galaxy Legend Gaiden: Ultraman Zero vs. Darklops Zero

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 25/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Dream Knight Got7 Jyp

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Unknown2018-04-01 11:06:38

Lễ Trao Giải Mbc - Mbc Entertainment Awards Việt Sub (2017)

the 2017 mbc entertainment awards hangul mbc 방송연예대상 rr mbc bangsong yeon ye daesang presented by munhwa broadcasting corporation mbc took place on december 29 2017 at mbc public hall in sangam dong mapo gu seoul it was hosted by kim hee chul han jin and yang se hyunglễ trao giải mbc,xem phim lễ trao giải mbc,download lễ trao giải mbc,xem online lễ trao giải mbc hd,xem lễ trao giải mbc nhanh,tai phim lễ trao giải mbc,mbc entertainment awards,xem phim mbc entertainment awards,download mbc entertainment awards,xem online mbc entertainment awards hd,xem mbc entertainment awards nhanh,tai phim mbc entertainment awards,han hye jin,yang se hyung,kim hee chul