Liên Minh Công Lý Lego: Câu Chuyện Của Flash - Lego Dc Comics Super Heroes: The Flash Việt Sub (2018)RSS Liên Minh Công Lý Lego: Câu Chuyện Của Flash - Lego Dc Comics Super Heroes: The Flash Việt Sub (2018)
Liên Minh Công Lý Lego: Câu Chuyện Của Flash - Lego Dc Comics Super Heroes: The Flash
Diễn viên: James Arnold Taylor, Kevin Michael Richardson, Kate Micucci
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Reverse-Flash (Flash vàng) thực hiện âm mưu loại trừ The Flash, các băng đảng villain và đánh bại Liên Minh Công Lý nhằm thôn tính thế giới. Kế hoạch của hắn dường như đã viên mãn cho đến khi bị hai con chó phá đám (đó là Ace của Batman và Krypto của Superman).
Đội Quân Cảm Xúc The Emoji Movie.Diễn Viên: Anna Faris,Tj Miller,James Corden

Đội Quân Cảm Xúc The Emoji MovieThuyết Minh Năm: 2017

nói về những biểu tượng cảm xúc (emoji) trên điện thoại, facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình The Emoji Movie. Phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh, bình thường

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Unknown2018-02-21 05:19:29

Liên Minh Công Lý Lego: Câu Chuyện Của Flash - Lego Dc Comics Super Heroes: The Flash Việt Sub (2018)

reverse flash flash vàng thực hiện âm mưu loại trừ the flash các băng đảng villain và đánh bại liên minh công lý nhằm thôn tính thế giới kế hoạch của hắn dường như đã viên mãn cho đến khi bị hai con chó phá đám đó là ace của batman và krypto của supermanliên minh công lý lego,câu chuyện của flash,xem phim liên minh công lý lego,câu chuyện của flash,download liên minh công lý lego,câu chuyện của flash,xem online liên minh công lý lego,câu chuyện của flash hd,xem liên minh công lý lego,câu chuyện của flash nhanh,tai phim liên minh công lý lego,câu chuyện của flash,lego dc comics super heroes,the flash,xem phim lego dc comics super heroes,the flash,download lego dc comics super heroes,the flash,xem online lego dc comics super heroes,the flash hd,xem lego dc comics super heroes,the flash nhanh,tai phim lego dc comics super heroes,the flash,james arnold taylor,kevin michael richardson,kate micucci