Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary Thuyết Minh (2021)RSS Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary Thuyết Minh (2021)
Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một mật vụ trở thành lính đánh thuê huyền thoại phải ra mặt để cứu đứa con trai chưa từng gặp. Học làm bố có thể là nhiệm vụ khó nhằn nhất trước giờ của ông.
Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental Spy.Diễn Viên: Jackie Chan,Min Kim,Eric Tsang

Điệp Viên Bất Đắc Dĩ The Accidental SpyThuyết Minh Năm: 2001

Câu chuyện kể về một nhân viên làm việc tại cửa hàng bán thiết bị luyện tập thể thao cường độ cao, luôn mơ ước được tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Giấc mơ của anh biến thành hiện thực trong một ngày xám xịt. Buck Yuen (Jackie Chan) đột nhiên phát hiện ra mình là con trai của một điệp viên người Hàn Quốc.

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim Falls.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Liam Neeson,Anjelica Huston

Sát Thủ Miền Viễn Tây Seraphim FallsViệt Sub Năm: 2006

Trong những năm 1860, năm người đàn ông đã được theo dõi một thứ sáu trên Nevada trong hơn hai tuần. Họ bắn và vết thương anh, nhưng anh được đi. Họ theo đuổi, dẫn đầu là Carver khắc khổ, những người sẽ trả tiền cho họ mỗi $ 1 một ngày một lần anh ta bị bắt. Các bị truy lùng là Gideon, tháo vát, có tay nghề với một con dao. Gideon chuyến bay và săn Carver yêu cầu ngựa, nước, và đạn. Khoá học kéo chúng qua định cư đơn độc, một toa xe lửa, một phi hành đoàn đường sắt, khu định cư, và một nhà

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Lực Lượng Đối Kháng DefianceViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Unknown2022-11-01 18:46:08

Lính Đánh Thuê Cuối Cùng - The Last Mercenary Thuyết Minh (2021)

một mật vụ trở thành lính đánh thuê huyền thoại phải ra mặt để cứu đứa con trai chưa từng gặp học làm bố có thể là nhiệm vụ khó nhằn nhất trước giờ của ônglính đánh thuê cuối cùng,xem phim lính đánh thuê cuối cùng,download lính đánh thuê cuối cùng,xem online lính đánh thuê cuối cùng hd,xem lính đánh thuê cuối cùng nhanh,tai phim lính đánh thuê cuối cùng,the last mercenary,xem phim the last mercenary,download the last mercenary,xem online the last mercenary hd,xem the last mercenary nhanh,tai phim the last mercenary