Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action Thuyết Minh (2018)RSS Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action Thuyết Minh (2018)
Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action
Diễn viên: Shun Oguri, Masaki Suda, Kanna Hashimoto
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nợ tiền thuê nhà, Gintoki phải tìm việc làm thêm để trả nợ nhưng vô tình lại bị cuốn vào cuộc nội chiến của Shinsengumi.
Ultraman The Next Siêu Nhân Ultraman

Ultraman The Next Siêu Nhân UltramanViệt Sub Năm: 2004

kể về những bí ẩn của một trung tâm khoa học bị cô lập được ném vào hỗn loạn khi một sinh vật khủng khiếp xé qua hành lang của mình, giết chết nhân viên quân sự của nó. Sara Mizuhara, một nhà khoa học hàng đầu tại cơ sở, cố gắng để giết các con thú Ultraman với những viên đạn đặc biệt làm đầy với một chất độc đặc biệt. Cô ngập ngừng, và các sinh vật thoát

Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Vĩ Đại Cristiano Ronaldo.Diễn Viên: Dolores Aveiro,Hugo Aveiro,Georgie Bingham

Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Vĩ Đại Cristiano RonaldoViệt Sub Năm: 2015

nói về doanh nhân bất động sản Alessandro Proto, nguyên mẫu nam chính của bộ phim “50 sắc thái”. Thông tin vừa được tiết lộ bởi chính đạo diễn Martin Scorsese, người sẽ thực hiện bộ phim này. Những thước phim với rất nhiều chi tiết đắt giá này được hứa hẹn sẽ đem đến một góc nhìn chưa từng có về cuộc sống cả trong và ngoài sân cỏ của siêu sao túc cầu số 1 thế giới.

Heisei Rider Vs Showa Rider Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai.Diễn Viên: Dolores Aveiro,Hugo Aveiro,Georgie Bingham

Heisei Rider Vs Showa Rider Kamen Rider Taisen Ft Super SentaiViệt Sub Năm: 2014

Trong một lần tìm hiểu tin đồn về thế giới dưới lòng đất, Kazuraba Kouta đã gặp Shuu - một cậu bé có năng lực đặc biệt. Kouta đã đưa Shuu về thế giới của mình, lúc này đế chế Badan dưới lòng đất đã đuổi theo để bắt Shuu. Hougo Takeshi - Kamen Rider Ichigo cũng xuất hiện để đưa Shuu đi. Kouta không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng lý trí mách bảo anh phải bảo vệ đứa bé này. Kadoya Tsukasa - Kamen Rider Decade cũng xuất hiện để tập hợp sức mạnh của tất cả Heisei Rider chống lại Badan. Liên tục

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Battle Fever J The Movie ロボット大空中戦 Robotto Dai KūchūsenViệt Sub Năm: 2002

Đây là phiên bản movie của tập 5 (ロボット大空中戦 Robotto Dai Kūchūsen) của loạt phim Battle Fever J. Câu chuyện kể về một hôm, bọn Egos đã bắt cóc hai đứa con của Cục Trưởng Cục Tình Báo Sakaguchi để moi tin tức về con robot khổng lồ đang được chế tạo của Battle Fever. Rồi sau đó, các bạn coi phim thì biết.

Unknown2020-10-06 12:15:15

Linh Hồn Bạc 2: Luật Lệ Đặt Ra Là Để Phá Bỏ - Gintama 2 Live Action Thuyết Minh (2018)

nợ tiền thuê nhà gintoki phải tìm việc làm thêm để trả nợ nhưng vô tình lại bị cuốn vào cuộc nội chiến của shinsengumilinh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,xem phim linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,download linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,xem online linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ hd,xem linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ nhanh,tai phim linh hồn bạc 2,luật lệ đặt ra là để phá bỏ,gintama 2 live action,xem phim gintama 2 live action,download gintama 2 live action,xem online gintama 2 live action hd,xem gintama 2 live action nhanh,tai phim gintama 2 live action,shun oguri,masaki suda,kanna hashimoto