Linh Hồn Tàn Ác - Marianne Season 1 Việt Sub (2019)RSS Linh Hồn Tàn Ác - Marianne Season 1 Việt Sub (2019)
Linh Hồn Tàn Ác - Marianne Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.
Lời Nguyền Ma Lai Music And Krasue

Lời Nguyền Ma Lai Music And KrasueThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/40)

Nina, ca sĩ trẻ của công ty Charasrak, thường xuyên gặp ác mộng, thấy mình biến thành Ma Lai. Kan là du học sinh và là con trai của người đứng đầu Charasrak. Kan hiểu lầm Nina là bồ nhí của bố nên luôn đối đầu với cô. Bỗng một ngày Nina thức dậy trong đêm và biến thành Ma Lai, cô sợ hãi và tìm cách chạy trốn.

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn, anh nhận ra khuynh hướng bạo lực của cô và người bị tấn công có thể liên quan đến quá khứ của cô, chứ không hoàn toàn là người lạ.

Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Unknown2020-10-18 17:16:52

Linh Hồn Tàn Ác - Marianne Season 1 Việt Sub (2019)

một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết khi nhà văn bị kéo về quê nhà cô biết rằng linh hồn tà ác marianne còn sống và gây rắc rối quanh thị trấnlinh hồn tàn ác,xem phim linh hồn tàn ác,download linh hồn tàn ác,xem online linh hồn tàn ác hd,xem linh hồn tàn ác nhanh,tai phim linh hồn tàn ác,marianne season 1,xem phim marianne season 1,download marianne season 1,xem online marianne season 1 hd,xem marianne season 1 nhanh,tai phim marianne season 1