Linh Thú - Spirit Beast Việt Sub (2020)RSS Linh Thú - Spirit Beast Việt Sub (2020)
Linh Thú - Spirit Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.
Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The Gods.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Kiếm Quỷ Mandate: Mission From The GodsThuyết Minh Năm: 2008

một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Hee Jai,Soo,Ho Lee,Tae,I Jin

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Unknown2020-04-17 14:57:19

Linh Thú - Spirit Beast Việt Sub (2020)

ở một bộ tộc xa xôi có nuôi một con linh thú đến từ núi tuyết đề sau khi yêu quái hoàng bì tử biết tin đã đem người tới đó hòng tước đoạt không ngờ trong trận ác chiến linh thú đã thừa cơ chạy thoát hoàng bì tử và nữ chiến sĩ bộ tộc hoàn nhan cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến khâm thiên thànhlinh thú,xem phim linh thú,download linh thú,xem online linh thú hd,xem linh thú nhanh,tai phim linh thú,spirit beast,xem phim spirit beast,download spirit beast,xem online spirit beast hd,xem spirit beast nhanh,tai phim spirit beast