Lời Hẹn Thề - Sanam Teri Kasam Việt Sub (2016)RSS Lời Hẹn Thề - Sanam Teri Kasam Việt Sub (2016)
Lời Hẹn Thề - Sanam Teri Kasam
Diễn viên: Harshvardhan Rane, Mawra Hocane, Vijay Raaz, Murli Sharma
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị gia đình cắt đứt quan hệ, cô gái thủ thư phải dựa vào sự giúp đỡ của người hàng xóm mang mối đe dọa tiềm tàng.
Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy Tale.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Hồ Hạ,Tạ Nam,Đại Tả,Từ Chính Siêu

Đồng Thoại Buồn Sad Fairytale Aka Sad Fairy TaleViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Lưu Thi Thi vào vai Dương Giai - một trợ lý hành chính của một công ty về điện ảnh và truyền hình. Do thường xuyên chịu sự quấy nhiễu của ông chủ, cô thường tạo vỏ bọc yếu đuối để tự bảo vệ bản thân. Lục Ninh (Hồ Hạ) là lập trình viên của công ty, luôn thầm yêu Dương Giai. Để giúp đối phương thực hiện được ước mơ của mình, họ đã cẩn thận dựng lên "3 vở kịch trong vở kịch" bao gồm những tiếng cười và nước mắt

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Unknown2018-07-29 08:06:00

Lời Hẹn Thề - Sanam Teri Kasam Việt Sub (2016)

sau khi bị gia đình cắt đứt quan hệ cô gái thủ thư phải dựa vào sự giúp đỡ của người hàng xóm mang mối đe dọa tiềm tànglời hẹn thề,xem phim lời hẹn thề,download lời hẹn thề,xem online lời hẹn thề hd,xem lời hẹn thề nhanh,tai phim lời hẹn thề,sanam teri kasam,xem phim sanam teri kasam,download sanam teri kasam,xem online sanam teri kasam hd,xem sanam teri kasam nhanh,tai phim sanam teri kasam,harshvardhan rane,mawra hocane,vijay raaz,murli sharma