Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)RSS Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)
Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked
Diễn viên: Devon Werkheiser, Nicole Forester, Caitlin Carmichael
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.
Khi Màn Đêm Buông Xuống  Darkness Falls.Diễn Viên: Chaney Kley,Emma Caulfield,Lee Cormie

Khi Màn Đêm Buông Xuống Darkness FallsViệt Sub Năm: 2003

Truyền thuyết kể rằng 150 năm về trước, ở ngôi làng Darkness Falls, bà Matilda Dickson đã được trẻ con rất yêu mến. Mỗi khi có đứa trẻ thay răng, chúng đều mang đến cho bà để đổi lấy một đồng tiền vàng. Và từ đó, bà có cái tên là Bà tiên răng. Nhưng định mệnh không nương tay với bà Matilda.

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The Factory.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Bóng Ma Trong Nhà Máy Ghost In The FactoryViệt Sub Năm: 2013

Liên tiếp các sự kiện kỳ lạ và rùng rợn xảy ra tại một nhà máy khiến một bảo vệ bị chết và nhiều công nhân hoang mang bỏ việc. Cho đến một ngầy có một thanh niên hiền lành vào làm việc, anh cũng liên tiếp gặp những hiện tượng kỳ quái xảy ra, vốn là một người không tin vào chuyện ma quỷ, anh cùng vài người bạn đã khám phá ra những bì ẩn đằng sau sự việc.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Hàn Triệu

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Nhà Trọ Kinh Hoàng Vacancy.Diễn Viên: Kate Beckiluke Wilson,Frank Whaley

Nhà Trọ Kinh Hoàng VacancyViệt Sub Năm: 2007

Chỉ có bối cảnh chính duy nhất tại một nhà trọ hiu hắt dưới ánh đèn vàng, không nhiều máu me, cũng không có ma quỷ, nhưng “Vacancy” khiến người ta giật mình không chỉ một lần khi xem phim. David và Amy đang trên đường trở về nhà sau khi dự buổi lễ kỷ niệm mấy chục năm ngày cưới của bố mẹ Amy. Mấy trăm cây số đường trường khiến David mệt mỏi rã rời, còn Amy cố chợp mắt cho qua chặng đường dài. Nhưng một vụ tai nạn gây ra tắc nghẽn trên đường cao tốc khiến David đổi hướng đi, anh rẽ vào một đường

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark Attack.Diễn Viên: Alex Mauriello,Audi Resendez,Daniel Booko,Jack Scalia,Jeremy Luc,Joey Russo

Vùng Biển Chết Jersey Shore Shark AttackThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện nhiều năm trước đây, hàng trăm người dân địa phương và khách du lịch bị tàn sát bởi cá mập khổng lồ trong năm 1916 bởi các cuộc tấn công khét tiếng Jersey Shore. Nhưng đó chỉ là một huyền thoại … hoặc là lịch sử sẽ lập lại?

Unknown2016-05-25 19:24:39

Lời Nguyền Ác Ma - The Wicked Việt Sub (2013)

một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợilời nguyền ác ma,xem phim lời nguyền ác ma,download lời nguyền ác ma,xem online lời nguyền ác ma hd,xem lời nguyền ác ma nhanh,tai phim lời nguyền ác ma,the wicked,xem phim the wicked,download the wicked,xem online the wicked hd,xem the wicked nhanh,tai phim the wicked,devon werkheiser,nicole forester,caitlin carmichael