Lời Nguyền Cây Cầu Ma Ám - The Bridge Curse Thuyết Minh (2020)RSS Lời Nguyền Cây Cầu Ma Ám - The Bridge Curse Thuyết Minh (2020)
Lời Nguyền Cây Cầu Ma Ám - The Bridge Curse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sinh viên đại học dám thử nghiệm truyền thuyết đô thị rằng bất kỳ ai đi qua cây cầu ma – nơi mà một người phụ nữ đã từng tự kết liễu đời mình – vào lúc nửa đêm sẽ thấy điều ác đang chờ đợi họ.
Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Unknown2020-07-11 16:33:48

Lời Nguyền Cây Cầu Ma Ám - The Bridge Curse Thuyết Minh (2020)

một nhóm sinh viên đại học dám thử nghiệm truyền thuyết đô thị rằng bất kỳ ai đi qua cây cầu ma 8211 nơi mà một người phụ nữ đã từng tự kết liễu đời mình 8211 vào lúc nửa đêm sẽ thấy điều ác đang chờ đợi họlời nguyền cây cầu ma ám,xem phim lời nguyền cây cầu ma ám,download lời nguyền cây cầu ma ám,xem online lời nguyền cây cầu ma ám hd,xem lời nguyền cây cầu ma ám nhanh,tai phim lời nguyền cây cầu ma ám,the bridge curse,xem phim the bridge curse,download the bridge curse,xem online the bridge curse hd,xem the bridge curse nhanh,tai phim the bridge curse