Lời Nói Dối Nguy Hiểm - Dangerous Lies Việt Sub (2020)RSS Lời Nói Dối Nguy Hiểm - Dangerous Lies Việt Sub (2020)
Lời Nói Dối Nguy Hiểm - Dangerous Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái không xu dính túi bất ngờ được thừa kế tài sản của bệnh nhân cô chăm sóc, nhưng bí mật đen tối lại bủa vây gia tài mới ấy, kéo cô vào hiểm nguy và âm mưu gian dối.
Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Mối Quan Hệ Ác Mộng Wilde

Mối Quan Hệ Ác Mộng WildeViệt Sub Năm: 1997

mở đầu với cuộc thăm viếng của Oscar Wilde vào năm 1882 tại Leadville, Colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại Hoa Kỳ. Với tính cách hài hước và dí dỏm, ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc Benvenuto Cellini

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Unknown2020-05-01 15:43:13

Lời Nói Dối Nguy Hiểm - Dangerous Lies Việt Sub (2020)

cô gái không xu dính túi bất ngờ được thừa kế tài sản của bệnh nhân cô chăm sóc nhưng bí mật đen tối lại bủa vây gia tài mới ấy kéo cô vào hiểm nguy và âm mưu gian dốilời nói dối nguy hiểm,xem phim lời nói dối nguy hiểm,download lời nói dối nguy hiểm,xem online lời nói dối nguy hiểm hd,xem lời nói dối nguy hiểm nhanh,tai phim lời nói dối nguy hiểm,dangerous lies,xem phim dangerous lies,download dangerous lies,xem online dangerous lies hd,xem dangerous lies nhanh,tai phim dangerous lies