Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979)RSS Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979)
Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now
Diễn viên: Martin Sheen, Marlon Brando, Robert Duvall
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.
Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Unknown2019-06-28 13:16:28

Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now Việt Sub (1979)

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn francis ford coppola bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội mỹ tại việt nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội mỹ gục ngãlời sấm truyền,xem phim lời sấm truyền,download lời sấm truyền,xem online lời sấm truyền hd,xem lời sấm truyền nhanh,tai phim lời sấm truyền,apocalypse now,xem phim apocalypse now,download apocalypse now,xem online apocalypse now hd,xem apocalypse now nhanh,tai phim apocalypse now,martin sheen,marlon brando,robert duvall