Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009)RSS Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009)
Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only
Diễn viên: Maria Ozawa, Liz Yang, Lene Lai, Jerry Huang, Kao Yin, Hsuan, Joseph Ma, Kristian Brodie, Julianne Chu
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Trong bữa tiệc, một trò chơi được mong đợi được đặt ra, trong trò chơi đó, những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thực.Nhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sát.
Mật Mã Chết Siberian Education.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Mật Mã Chết Siberian EducationChưa Sub Năm: 2013

Một bộ phim dựa trên một cuốn hồi ký về lớn lên của một thành viên trong cộng đồng Urka thuộc "Các nước cộng hòa nhỏ Transnistria". Bộ phim cho ta góc nhìn cận cảnh về một nền giáo dục, một bản thể khác hoàn toàn khác so với những gì mà trẻ em bây giờ nhận được. Nhân vật chính trong phim sẽ trải qua rất nhiều thử thách và cuối cùng nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc

Phía Sau Cú Chạm Tay Behind Your Touch.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Phía Sau Cú Chạm Tay Behind Your TouchChưa Sub Năm: 2023

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonChưa Sub Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Unknown2017-05-26 07:28:25

Lời Thỉnh Cầu - Invitation Only Chưa Sub (2009)

5 người bạn trẻ được mời đến dự một bữa tiệc dành cho những người giàu có và nổi tiếng trong bữa tiệc một trò chơi được mong đợi được đặt ra trong trò chơi đó những ước muốn thầm kín nhất của họ đều trở thành hiện thựcnhưng khi một trong sô snhuwngx người tham gia trò chơi bị giết một cách man rợ thì trò chơi nhanh chóng trở thành một trò tàn sátlời thỉnh cầu,xem phim lời thỉnh cầu,download lời thỉnh cầu,xem online lời thỉnh cầu hd,xem lời thỉnh cầu nhanh,tai phim lời thỉnh cầu,invitation only,xem phim invitation only,download invitation only,xem online invitation only hd,xem invitation only nhanh,tai phim invitation only,maria ozawa,liz yang,lene lai,jerry huang,kao yin,hsuan,joseph ma,kristian brodie,julianne chu