Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà - Looking Up Việt Sub (2019)RSS Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà - Looking Up Việt Sub (2019)
Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà - Looking Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.
Bảo Bối Nhi Baby

Bảo Bối Nhi BabyThuyết Minh Năm: 2018

Dương Mịch vào vai Giang Manh, một cô gái bị bỏ rơi khi còn nhỏ vì chứng bệnh bẩm sinh. Khi gặp được đứa bé Dương Manh với hoàn cảnh tương tự với mình, bị chính cha mẹ phán tử hình, cô đã mang đứa bé rời khỏi bệnh viên, mang về quê nhà chăm sóc.

Từ Khi Em Đến Then Came You

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Unknown2020-07-22 16:56:40

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà - Looking Up Việt Sub (2019)

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnhlớp học bổ túc ngân hà,xem phim lớp học bổ túc ngân hà,download lớp học bổ túc ngân hà,xem online lớp học bổ túc ngân hà hd,xem lớp học bổ túc ngân hà nhanh,tai phim lớp học bổ túc ngân hà,looking up,xem phim looking up,download looking up,xem online looking up hd,xem looking up nhanh,tai phim looking up