Love Học Mỹ Nam - Great Men Academy Việt Sub (2019)RSS Love Học Mỹ Nam - Great Men Academy Việt Sub (2019)
Love Học Mỹ Nam - Great Men Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 7 nam sinh trong một ngôi trường Đại học. Đây cũng chính là nơi các chàng trai sẽ tìm ra được những điểm mạnh của mình.
Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu My Unlovable

Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu My UnlovableViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Mười năm trước, trong phòng thử đồ ở khu thương mại, vì hiểu lầm, Đinh Tiểu Nhu bị một người phụ nữ mang thai đến bắt gian "nguyền rủa" cô ấy rằng cả đời này sẽ không có được hạnh phúc! Không ngờ nguyền rủa lại thành sự thật, từ đó về sau mỗi lần Đinh Tiểu Nhu yêu đương đều sẽ kết thúc với "lời chia tay của đàng trai"

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy JoneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/23)

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu (Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone) nói về cô nàng Roikaew (Gypso Ariigantha) đã hy sinh học phí đại học của mình để kết hôn với cảnh sát trưởng vì anh ta đã cứu mạng cha mình khỏi một băng đảng sử dụng ma túy. Vào cuối đám cưới của họ, thành viên băng đảng đã can thiệp và giết chết cảnh sát trưởng. Mong muốn cuối cùng của cảnh sát trưởng là được Roikaew chăm sóc 2 đứa con của mình.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The Psychologist

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The PsychologistThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn ( Dương Tử tham diễn), song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là Tiền Khai Dật ( Tỉnh Bách Nhiên tham diễn) có tiền, điển trai, thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Trò Ảo Thuật Ái Tình Love And Lies.Diễn Viên: Mild Wiraporn Jiravechsoontornkul,Jung Il Woo

Trò Ảo Thuật Ái Tình Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

hợp tác Thái - Hàn: Tim (Jung Il Woo) là trưởng bộ phận PR của công ty quản lý và truyền thông hàng đầu Thái Lan - L&S entertainment. Tim cũng như L&S entertainment có khả năng tạo dựng hình ảnh và xử lý scandal cho các nghệ sĩ bằng rất nhiều mánh khoé để đánh lừa khán giả.

Unknown2019-04-01 14:38:03

Love Học Mỹ Nam - Great Men Academy Việt Sub (2019)

câu chuyện về 7 nam sinh trong một ngôi trường đại học đây cũng chính là nơi các chàng trai sẽ tìm ra được những điểm mạnh của mìnhlove học mỹ nam,xem phim love học mỹ nam,download love học mỹ nam,xem online love học mỹ nam hd,xem love học mỹ nam nhanh,tai phim love học mỹ nam,great men academy,xem phim great men academy,download great men academy,xem online great men academy hd,xem great men academy nhanh,tai phim great men academy