Lovely Complex - Love★Com, Love Com Việt Sub (2007)RSS Lovely Complex - Love★Com, Love Com Việt Sub (2007)
Lovely Complex - Love★Com, Love Com
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thấp cao, cao thấp, tưởng chừng đơn giản mà lại là cả một vấn đề. Koizumi Risa, một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m7, vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờ
Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Tsukuyomi Moon Phase.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Tsukuyomi Moon PhaseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Morioka Kohei muốn trở thành một nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh anh chụp đều có ma trong đó. Hazuki là một thiếu nữ sống trong một toà lâu đài cổ ở nước Đức. Morioka Kohei gặp Hazuki trong một lần thám hiểm toà lâu đài đó, mọi chuyện bắt đầu từ đây.Nhi thấy đứng ở bên giường mình, một bà già ăn mặc diêm dúa.

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma.Diễn Viên: Hazuki,Luna,Chiwa Saito

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Unknown2019-07-20 13:21:50

Lovely Complex - Love★Com, Love Com Việt Sub (2007)

thấp cao cao thấp tưởng chừng đơn giản mà lại là cả một vấn đề koizumi risa một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì trên 1m7 vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờlovely complex,xem phim lovely complex,download lovely complex,xem online lovely complex hd,xem lovely complex nhanh,tai phim lovely complex,love★com,love com,xem phim love★com,love com,download love★com,love com,xem online love★com,love com hd,xem love★com,love com nhanh,tai phim love★com,love com