Lực Lượng Đặc Nhiệm Đặc Biệt: Mss - Special Task Force: Mss Việt Sub (2013)RSS Lực Lượng Đặc Nhiệm Đặc Biệt: Mss - Special Task Force: Mss Việt Sub (2013)
Lực Lượng Đặc Nhiệm Đặc Biệt: Mss - Special Task Force: Mss
Diễn viên: Oh Man Seok, Son Hyun Joo, Jang Hyun Sung, Lee Chul Min
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: MSS: Bộ phim này nói về một thám tử hời, người cố gắng để bắt một kẻ giết người hàng loạt, và môi trường xung quanh mình. Đây là câu chuyện của những cảnh sát MSS (Moo So Sok / Không thuộc đơn vị nào), những người gây rối từ tất cả các trạm cảnh sát trên Hàn Quốc.
Cầu Vồng Trong Đêm Fate Twister.Diễn Viên: Adrian,Jennifer

Cầu Vồng Trong Đêm Fate TwisterThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 54/54)

kể về cuộc đời của Adrian và Jennifer là hai người bạn thân thiết với nhau từ nhỏ. Cả hai đã lớn lên cùng nhau và có lời hứa sẽ thành người yêu khi trưởng thành. Khi biết tin Adrian sẽ bị mù vĩnh viễn nếu không được điều trị sớm, Jennifer rơi vào thế tuyệt vọng và dường như ánh sáng Cầu Vồng của sự sống củng không còn ở bên cô

Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Unknown2014-07-19 13:43:19

Lực Lượng Đặc Nhiệm Đặc Biệt: Mss - Special Task Force: Mss Việt Sub (2013)

mss bộ phim này nói về một thám tử hời người cố gắng để bắt một kẻ giết người hàng loạt và môi trường xung quanh mình đây là câu chuyện của những cảnh sát mss moo so sok không thuộc đơn vị nào những người gây rối từ tất cả các trạm cảnh sát trên hàn quốclực lượng đặc nhiệm đặc biệt,mss,xem phim lực lượng đặc nhiệm đặc biệt,mss,download lực lượng đặc nhiệm đặc biệt,mss,xem online lực lượng đặc nhiệm đặc biệt,mss hd,xem lực lượng đặc nhiệm đặc biệt,mss nhanh,tai phim lực lượng đặc nhiệm đặc biệt,mss,special task force,mss,xem phim special task force,mss,download special task force,mss,xem online special task force,mss hd,xem special task force,mss nhanh,tai phim special task force,mss,oh man seok,son hyun joo,jang hyun sung,lee chul min