Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004)RSS Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004)
Lưỡi Cưa - Saw
Diễn viên: Tobin Bell, Cary Elwes, Danny Glover, Ken Leung, Dina Meyer, Monica Potter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.
Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set Pieces.Diễn Viên: Sven Garrett,Cerina Vincent,Tony Todd,Gunnar Hansen

Chặt Ra Từng Khúc Murder Set PiecesViệt Sub Năm: 2004

Tay nhiếp ảnh người Đức lang thang trên đất Mỹ vẫn thích khoe khoang mình là dòng giống phát xít chính thống, hắn thường dụ dỗ các cô gái trẻ về nhà chụp hình khỏa thân và làm "đủ mọi thứ"...

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Unknown2018-02-12 23:36:24

Lưỡi Cưa - Saw Việt Sub (2004)

với một xác chết nằm giữa hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là jigsaw những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họlưỡi cưa,xem phim lưỡi cưa,download lưỡi cưa,xem online lưỡi cưa hd,xem lưỡi cưa nhanh,tai phim lưỡi cưa,saw,xem phim saw,download saw,xem online saw hd,xem saw nhanh,tai phim saw,tobin bell,cary elwes,danny glover,ken leung,dina meyer,monica potter