Lưỡi Dao Trong Làn Nước - Knife In The Water Việt Sub (1962)RSS Lưỡi Dao Trong Làn Nước - Knife In The Water Việt Sub (1962)
Lưỡi Dao Trong Làn Nước - Knife In The Water
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.
Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale Station.Diễn Viên: Michael B Jordan,Melonie Diaz,Octavia Spencer

Nhà Ga Fruitvale Fruitvale StationViệt Sub Năm: 2013

Truyện phim kể về câu truyện có thật của chàng thanh niên 22 tuổi Oscar Grant (Michael B. Jordan), sinh sống tại Bay Area và những chuyện xảy ra với anh vào buổi sáng ngày 31-12-2008, ngày cuối đời của anh trước khi bị bắn chết bởi cảnh sát nhà ga BART (Hệ thống giao thông thuộc San Francisco).

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Unknown2020-12-19 14:35:17

Lưỡi Dao Trong Làn Nước - Knife In The Water Việt Sub (1962)

nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến knife in the water nóz w wodzie lưỡi dao trong làn nước năm 1962 đây là bộ phim dài đầu tiên của polanski do chính ông viết kịch bản và đạo diễn đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổilưỡi dao trong làn nước,xem phim lưỡi dao trong làn nước,download lưỡi dao trong làn nước,xem online lưỡi dao trong làn nước hd,xem lưỡi dao trong làn nước nhanh,tai phim lưỡi dao trong làn nước,knife in the water,xem phim knife in the water,download knife in the water,xem online knife in the water hd,xem knife in the water nhanh,tai phim knife in the water