Lưỡi Hái Tử Thần 3 - Final Destination 3 Việt Sub (2006)RSS Lưỡi Hái Tử Thần 3 - Final Destination 3 Việt Sub (2006)
Lưỡi Hái Tử Thần 3 - Final Destination 3
Diễn viên: Ryan Merriman, Mary Elizabeth Winstead, Kris Lemche
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.
Sát Nhân Mặt Hề Prank.Diễn Viên: Nick Renaud,Henry Monfries,Gemmenne De La Peña

Sát Nhân Mặt Hề PrankViệt Sub Năm: 2013

Trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực? Ba học sinh trung học, bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt, kế hoạch hoàn vốn cuối cùng. Nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa, họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người. Đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt, phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên. Chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức, luôn luôn có một giá phải trả .

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Unknown2020-04-14 14:01:17

Lưỡi Hái Tử Thần 3 - Final Destination 3 Việt Sub (2006)

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả khán giả hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước việc phát triển tình tiết câu chuyện đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơnlưỡi hái tử thần 3,xem phim lưỡi hái tử thần 3,download lưỡi hái tử thần 3,xem online lưỡi hái tử thần 3 hd,xem lưỡi hái tử thần 3 nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần 3,final destination 3,xem phim final destination 3,download final destination 3,xem online final destination 3 hd,xem final destination 3 nhanh,tai phim final destination 3,ryan merriman,mary elizabeth winstead,kris lemche