Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Thuyết Minh (1999)RSS Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Thuyết Minh (1999)
Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers
Diễn viên: La Chí Tường, Lương Tiểu Băng, Trần Gia Huy
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu Niên Lương Chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của Anh Đài và Sơn Bá, Chúc Anh Đài nữ cải nam trang để đi học. Sau một thời giang cải nam trang đi học Anh Đài và Sơn Bá thân thiết, hai người tâm đầu ý hợp nhưng Lương Sơn Bá không biết rằng Anh Đài là gái giả trai. Học được không bao lâu Anh Đài phải từ biệt Sơn Bá trở về nhà. Nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ Anh Đài ngăn cản.
Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2.Diễn Viên: Lục Nghị,Viên San San,Dương Dung,Cao Vân Tường,Đới Kiều Thiên,Giả Tịnh Văn,Uyển Quỳnh Đan

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải. Thể chất bán yêu của Khuynh Thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại, người thân vì cô mà chết, cô buộc lòng phải phản kháng. Nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia Minh Hạ, hai người nảy sinh một mối tình nhân - yêu tuyệt luyến.

Tùy Đường Anh Hùng 3 Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Trịnh Thoại Hiểu,Lưu Hiểu Khánh,Huỳnh Hải Băng

Tùy Đường Anh Hùng 3 Heroes Of Sui And Tang Dynasties 3Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 77/77)

Sau sự biến ở Huyền Vũ Môn, Lý Thế Dân lên ngôi hoàng đế, nhưng thế lực tàn dư của Tùy triều và mười tám quân đội phản vương chiếm đóng ở Bắc Mạc nổi lên gây chuyện thị phi, làm tổn hại người dân. La Thông, Trình Thiết Ngưu, Tần Hoài Ngọc... đã cùng nhau trưởng thành, La Thông chiếm được soái vị, thống lĩnh quân Đường xuất chinh, dẹp loạn tại Bắc Mạc.

Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The Emperor.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Minh Đạo,Viên San San,La Tấn

Vương Đích Nữ Nhân Beauties Of The EmperorViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bộ phim do công ty của Vu Chính đầu tư sản xuất, Vu Chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch, nhà sản xuất. Với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Viên San San, La Tấn, Hồ Tĩnh, Điền Lượng, Phàn Thiếu Hoàng, ... bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường, còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành, tất cả đồng thời kết hợp, tái hiện một trường phong vân Sở Hán tranh hùng.

Unknown2016-04-18 10:01:01

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài - The Butterfly Lovers Thuyết Minh (1999)

thiếu niên lương chúc là câu chuyện tình đầy nước mắt của anh đài và sơn bá chúc anh đài nữ cải nam trang để đi học sau một thời giang cải nam trang đi học anh đài và sơn bá thân thiết hai người tâm đầu ý hợp nhưng lương sơn bá không biết rằng anh đài là gái giả trai học được không bao lâu anh đài phải từ biệt sơn bá trở về nhà nhưng tình cảm của hai người đã bị mẹ anh đài ngăn cảnlương sơn bá chúc anh đài,xem phim lương sơn bá chúc anh đài,download lương sơn bá chúc anh đài,xem online lương sơn bá chúc anh đài hd,xem lương sơn bá chúc anh đài nhanh,tai phim lương sơn bá chúc anh đài,the butterfly lovers,xem phim the butterfly lovers,download the butterfly lovers,xem online the butterfly lovers hd,xem the butterfly lovers nhanh,tai phim the butterfly lovers,la chí tường,lương tiểu băng,trần gia huy