Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023)RSS Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023)
Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào một thời đại đề xuất kế hoạch xây dựng mười nghìn động cơ hành tinh, và kể câu chuyện về cuộc "khủng hoảng mặt trời" sắp tới, đẩy thế giới vào tình trạng hoang mang.
Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Estella Warren,Rhett Giles,Victor Parascos,Vanessa Gray

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 2009

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Nàng Santa Help For The Holidays.Diễn Viên: Estella Warren,Rhett Giles,Victor Parascos,Vanessa Gray

Nàng Santa Help For The HolidaysThuyết Minh Năm: 2012

HELP FOR THE HOLIDAYS : Sara Vancamp là một người mẹ bận rộn không hề biết đến khái niệm Giáng sinh. Christine một cô gái đến từ ngôi làng của ông già Noel. Cô luôn khát khao làm nhiều việc thực tế có ích hơn là làm đồ chơi ở Bắc Cực. Và cô đã quyết định đến với thế giới thực để giúp đỡ Sara và hai đứa con của cô

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Unknown2023-05-05 13:24:52

Lưu Lạc Địa Cầu 2 - The Wandering Earth Ii Việt Sub (2023)

vào một thời đại đề xuất kế hoạch xây dựng mười nghìn động cơ hành tinh và kể câu chuyện về cuộc khủng hoảng mặt trời sắp tới đẩy thế giới vào tình trạng hoang manglưu lạc địa cầu 2,xem phim lưu lạc địa cầu 2,download lưu lạc địa cầu 2,xem online lưu lạc địa cầu 2 hd,xem lưu lạc địa cầu 2 nhanh,tai phim lưu lạc địa cầu 2,the wandering earth ii,xem phim the wandering earth ii,download the wandering earth ii,xem online the wandering earth ii hd,xem the wandering earth ii nhanh,tai phim the wandering earth ii