Luyến Mộ - The Kings Affection Thuyết Minh (2021)RSS Luyến Mộ - The Kings Affection Thuyết Minh (2021)
Luyến Mộ - The Kings Affection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thế tôn bị hành thích, vương muội song sinh đóng giả ngài để lên ngôi trong khi cố gắng giữ kín bí mật vương thất về thân phận và mối tình đầu của nàng.
Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Đế Cẩm Di Jing.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Đế Cẩm Di JingThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 52/52)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Đông Cung Good Bye My Princess.Diễn Viên: Quy Á Lôi,Hà Nhuận Đông,Trương Hình Dư,Charlie Hunnam,Lý Tâm Ngãi

Đông Cung Good Bye My PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 52/52)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim sẽ được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 2019. Nội dung của Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong

Unknown2021-12-17 12:54:24

Luyến Mộ - The Kings Affection Thuyết Minh (2021)

khi thế tôn bị hành thích vương muội song sinh đóng giả ngài để lên ngôi trong khi cố gắng giữ kín bí mật vương thất về thân phận và mối tình đầu của nàngluyến mộ,xem phim luyến mộ,download luyến mộ,xem online luyến mộ hd,xem luyến mộ nhanh,tai phim luyến mộ,the kings affection,xem phim the kings affection,download the kings affection,xem online the kings affection hd,xem the kings affection nhanh,tai phim the kings affection