Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)RSS Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)
Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht
Diễn viên: Klaus Kinski, Isabelle Adjani, Bruno Ganz, Roland Topor
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.
Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Ngăn Cản Thần Chết The Jacket.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Ngăn Cản Thần Chết The JacketViệt Sub Năm: 2005

Cuộc chiến Iraq năm 1991, trung sĩ Jack Starks (Adrien Brody), 27 tuổi người bang Vermont (Hoa Kỳ) trúng đạn tử thương. Ấy vậy mà Jack sống lại, trở về quê hương... Trên con đường dẫn tới biên giới với Canada, chàng thanh niên cao gầy Jack Starks gặp hai mẹ con thiếu phụ bị hư xe dọc đường, anh chạy lại giúp đỡ.

Thánh Maud Saint Maud.Diễn Viên: Adrien Brody,Keira Knightley And Daniel Craig

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Unknown2014-08-15 14:08:44

Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979)

được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922 jonathan harker là một nhân viên bất động sản có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành một ngày nọ ông chủ của jonathan kêu anh đi đến transylvania để găp một người khách quý có tên là bá tước dracula vì bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà jonathan và thế là jonathan lên đường nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trướcma cà rồng nosferatu,xem phim ma cà rồng nosferatu,download ma cà rồng nosferatu,xem online ma cà rồng nosferatu hd,xem ma cà rồng nosferatu nhanh,tai phim ma cà rồng nosferatu,nosferatu phantom der nacht,xem phim nosferatu phantom der nacht,download nosferatu phantom der nacht,xem online nosferatu phantom der nacht hd,xem nosferatu phantom der nacht nhanh,tai phim nosferatu phantom der nacht,klaus kinski,isabelle adjani,bruno ganz,roland topor