Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004)RSS Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004)
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.
Rokka No Yuusha Braves Of The Six Flowers

Rokka No Yuusha Braves Of The Six FlowersViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về khi Majin thức dậy từ sâu thẳm của bóng tối, các vị thần của số phận đã chọn sáu người anh hùng và truyền lại cho họ sức mạnh để cứu thế giới. Adoretto, một cậu bé người từng nói rằng mình mạnh nhất trên Trái đất, đã được lựa chọn trong số các Rokka không Yuusha (Heroes of the Flowers Sáu), và ông đi đến điểm hẹn – nhưng bảy đã tụ tập ở đó. Các anh hùng nghi ngờ rằng một người nào đó trong số bảy là kẻ thù, và nghi ngờ ban đầu rơi vào Adoretto.

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon Lord

Isekai Maou To Shoukan Shoujo No Dorei Majutsu How Not To Summon A Demon LordViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The King of Darkness Another World Story: Slave Magic, The Otherworldly Demon King and the Summoner Girls Slave Magic. Trong MMORPG Cross Reverie, Sakamoto Takuma tự hào về sức mạnh áp đảo của mình và được những player khác gọi là "Ma Vương". Một ngày kia, cậu được triệu hồi đến thế giới khác với hình dáng trong game. Ở đó có hai người con gái cứ khăng khăng rằng mình là chủ triệu hồi.

Trinity Seven Thất Tinh

Trinity Seven Thất TinhViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Một thanh niên bình thường có sở thích trêu gái đang sống cùng cô em họ, một ngày “đẹp trời” nọ có một cô gái ngực bự đến và nói rằng khu vực anh đang sống đã bị phá huỷ, mọi thứ và đứa em gái kia chỉ là ảo ảnh, cô ta bắt thanh niên chọn một là giao grimoire hai là chết, nhưng thanh niên cứng của năm đã quyết định cho mình một phương án thứ ba rằng anh sẽ học để trở thành một pháp sư tại ngôi trường mà chính cô nàng ngực bự kia làm giáo viên để có thể cứu thế giới khỏi bị diệt vong và cứu em

Unknown2019-06-06 16:27:20

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004)

nanoha một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác cô bé cùng với bạn của mình là yuuno đã lên đường đi tìm jewel seed một cấm vật có sức mạnh to lớn trong cuộc hành trình cô bé đã gặp fate con gái của một đại pháp sư trước kia fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm jewel seed nhưng với một mưu đồ xấumahou shoujo lyrical nanoha,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha,download mahou shoujo lyrical nanoha,xem online mahou shoujo lyrical nanoha hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha,magical girl lyrical nanoha,xem phim magical girl lyrical nanoha,download magical girl lyrical nanoha,xem online magical girl lyrical nanoha hd,xem magical girl lyrical nanoha nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha