Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers Việt Sub (2007)RSS Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers Việt Sub (2007)
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.
Thế Giới Phép Thuật Prism Ark

Thế Giới Phép Thuật Prism ArkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

nói về những Sablum Empire đã nỗ lực để tiếp nhận các vương quốc của Windland trong nhiều năm, và bây giờ đang âm mưu với các lính đánh thuê Sister Hell and Darkness Knight để bắt đầu một cuộc tấn công mới bằng cách sử dụng những bậc thần mạnh mẽ được gọi là thiên thần

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World Break.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Aria Of Curse For A Holy Swordsman Gái Tiền Kiếp: Seiken Tsukai No World BreakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh một trường phổ thông tư nhân chuyên đào tạo các “đấng cứu thế”, những thanh thiếu niên với ký ức của kiếp trước. Một số họ là các Shirogane, chiến đấu với kẻ thù bằng vũ khí và tuyệt kỹ bắt nguồn từ năng lực Puraana có trong cơ thể họ.

Magikano マジカノ.Diễn Viên: Kinshuu Eishou,Warubure

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Unknown2019-06-06 17:02:41

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers - Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers Việt Sub (2007)

lấy bối cảnh 10 năm sau nanoha as nanoha fate và hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của cục quản lý không gian và thời gian họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là subaru tiana caro và erio đồng thời mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ project f chính là chương trình mà mẹ của fate đã tham gia trước kiamahou shoujo lyrical nanoha strikers,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha strikers,download mahou shoujo lyrical nanoha strikers,xem online mahou shoujo lyrical nanoha strikers hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha strikers nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha strikers,magical girl lyrical nanoha strikers,xem phim magical girl lyrical nanoha strikers,download magical girl lyrical nanoha strikers,xem online magical girl lyrical nanoha strikers hd,xem magical girl lyrical nanoha strikers nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha strikers